ซื้อรถที่ไหน ยังไง gta v


http://mygtavpcp2.blogspot.com/2015/04/blog-post_21.html


อยากมีรถเป็นของตัวเอง หาซื้อได้ที่ไหน?

ในเกมส์ GTA V Online นั้น เราสามารถที่จะมีรถ เรือ หรือแม้กระทั่งเครื่องบินเป็นของตัวเอง

แต่เพื่อนๆ สงสัยใช่มั้ยครับว่า เอ๊ะ เข้าเกมส์ไปแล้ว ผมจะไปซื้อรถได้ที่ไหน แล้วผมจะต้องทำยังไงบ้าง

เอาล่ะครับ เดี๋ยวผมจะอธิบายวิธีการซื้อ และ เวปไซท์ที่ใช้เลือกซื้อกันเลย
- อย่างแรก ให้เพื่อนๆ หยิบมือถือขึ้นมาครับ (มือถือในเกมส์นะ ไอโฟนในกระเป๋ากางเกงก็ทิ้งไว้ยังงั้นแล่ะ) กดมิดเดิ้ลเมาท์ จะเป็นการหยิบมือถือขึ้นมา แล้วเลือกที่เบราเซอร์ ตามรูปที่ 1 ครับ

- เลือกไปในส่วนของ Travel and Transport ครับ ตามรูปที่วงเขียวๆ ไว้

- เสร็จแล้วจะได้เป็นหน้าแบบนี้ครับ 

ต่อจากนี้ผมจะอธิบายว่า แต่ละเวปนั้น มีอะไรให้ซื้อได้บ้าง


- โดยเวปแรก ELITAS จะเป็นส่วนของยานพาหนะประเภท เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ ราคาก็จะค่อนข้างแพงนะครับ ใครมีตังค์ก็จะลองสอยมาใช้ซักลำสองลำก็ได้นะ (ส่วนผม ไม่มีตังค์ เศร้าแปบ)


- เวปที่สอง Legendarymotorsport จะเป็นยานพานะประเภทรถยนต์สปอร์ท และ มอเตอร์ไซต์แบบบิ๊กไบท์เป็นส่วนใหญ่นั่นเอง ใครอยากมีรถหรู ดูที่นี่โลด


- ต่อปายยย เวปที่สาม Warstock-Cache-and-Carry ชื่อก็บอกตรงตัวนะครับว่า "War Stock" เพราะฉะนั้น ในเวปนี้ก็จะเป็นยานพาหนะประเภท สงครามครับ เช่นรถถัง รถหุ้มเกราะ และเฮลิคอปเตอร์ติดปืนทั้งหลาย ใครเป็นทหารรับจ้าง มีไว้ซักคันสองคันก็ดีนะ


- เวปที่สี่ Pandmcycles อันนี้ใครที่ชอบกินลมชมวิว ช้าๆ ไม่รีบ ต้องแวะดูครับ เพราะเวปนี้เค้าขาย "จักรยาน" ในการรับชม (วิว) จร้า


- เวปที่หวกกก ถุยส์ เวปที่หก DOCKTEASE เวปนี้ขายหมานะครับเพราะมีคำว่า ด๊อก โพ่งงงงง!! ไม่ใช่ เวปนี้ ขายยานพาหนะประเภท เรือครับ ไม่ว่าจะเป็นเรือใบเรือแจวเรือยาว อยากได้ แวะดู (มีไม่มีไม่รู้) ที่มีแน่ๆ คือเรือมอร์เตอร์นะครับ



- ส่วนเวปสุดท้าย SOUTHERNSANADDREASSUPERAUTOS (จะยาวไปไหน -*-) เวปนี้จะเป็นยานพาหนะ ทั่วไป รวมๆ ไว้ครับ ทั้งรถยนต์แบบครอบครัว มอเตอร์ไซต์วิบาก หรือ สกู๊สเตอร์ ก็จะอยู่ในเวปนี้ (KURUMA armor ก็อยู่ในเวปนี้ด้วยนะ)


เป็นไงครับ มีให้เลือกเยอะแยะเลยใช่มั้ย ใครอยากได้คันไหนแบบไหน เลือกเอาตามกำลังทรัพย์ที่มี โลด ส่วนวิธีซื้อนั้นก็ไม่ยากครับ เอาเมาท์คลิก แล้วหาคำว่า Buy ได้เลย กรณีเป็นรถทั่วไปเมื่อซื้อแล้ว รอประมาณ 5 นาที จะไปอยู่ในโรงรถให้เองเลย ส่วนของเครื่องบิน เมื่อซื้อแล้ว ให้โทรหา Pegasus ในการเรียกใช้ครับ ไม่ยากใช่บ่อ แฮ่ๆ

เอาละครับ ผมก็ขอจบในส่วนของวิธีการซื้อรถไว้เพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องต่อไปนั้นจะเป็นอะไร รออ่านกันต่อไปเด้อ บ๊ะบาย สวัสดีครับ

*ปล. ขอบคุณภาพประกอบจาก แอดมินบี เพจ GTA V PC Only Thailand ด้วยครับ ขอบคุณครับ