เรียนรู้เกี่ยวกับ ทำประกันรถ รถโดนยึด รถระเบิด ทำยังไงต้องดู


http://mygtavpcp2.blogspot.com/2015/05/blog-post_29.html


เพื่อนๆ ชาว GTA V PC มือใหม่ทั้งหลายเคยสงสัยกันมั้ยครับ ว่าเวลาที่เราซื้อรถมาแล้ว กำลังขับอย่างเพลิดเพลิน เจริญใจอยู่ดีๆ ก็มีมือดีเอาระเบิดมาแปะ ทำเอารถเราพังยับเยินจนขับต่อไม่ได้ รถกลายเป็นซากไปแบ๊ววว แล้วเราจะทำยังไงกับรถของเรา

หรือ วันดีคืนดี ขับรถชมเมืองเพลินๆ ล้อดันไปสะกิดเอาฝุ่นปลิวเข้าตาตำรวจเมือง Los santos เข้าให้ โดนไล่เป็นหมาหางจุกตูด สุดท้ายโดนยิงตาย รถหายยยยยยย โดนยึดดดด ข้อหา ทำฝุ่นเข้าตาเจ้าหน้าที่ -*-

วันนี้ผมมีคลิปเกี่ยวกับเรื่องของการทำประกันรถที่รักของเรา เพื่อป้องกันการโดนขโมย, หาย, พัง ระเบิด บลาๆ หรือแม้กระทั่งโดนตำรวจยึด

ใครที่เป็นมือใหม่สำหรับเกมส์ GTA V PC ต้องไม่พลาดครับ กับวิธีการที่ผมจะนำมาเสนอนี้ เพราะฉะนั้นเราไม่พูดพร่ำกันอีกต่อไป เชิญรับชมครับ